166 lượt xem

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

I. Về đơn thuốc

  • Thuốc kê đơn: Nhà thuốc Smart Pharma chỉ bán thuốc kê đơn tại nhà thuốc khi có đơn thuốc hợp lệ, theo đúng chỉ định của người kê đơn. Thuốc kê đơn không bán trực tuyến.
  • Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt hàng thuốc không kê đơn qua 1 trong 3 kênh:

Quét mã QR để truy cập Trang Zalo chính thức của Smart Pharma:

Smart Pharma - 2

  • Tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua Website: smartpharma.vnhoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800.64.68.66 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

II. Giao hàng

Ngay sau khi quý khách đặt mua hàng tại Website Nhà thuốc Smart Pharma, dược sĩ nhà thuốc sẽ tiến hành gọi điện xác nhận trong vòng từ 2 – 30 phút kể từ khi nhận được đơn hàng đăng ký.

Thời gian giao hàng đến cho quý khách sẽ được nhân viên giao hàng thống nhất và gọi trước khi đến.

  • Giao hàng trong nội thành Hà Nội: 
Giá trị đơn hàng Phí giao hàng Thời gian giao hàng
Đơn hàng trong khu dân cư Vinhomes Gardenia Miễn phí

Trong ngày

(Theo yêu cầu của khách hàng)

Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên Miễn phí

Trong ngày

(Theo yêu cầu của khách hàng)

Đơn hàng dưới 300.000VNĐ 30.000 VNĐ

Trong ngày

(Theo yêu cầu của khách hàng)

  • Giao hàng liên tỉnh/ thành phố: 
Giá trị đơn hàng Phí giao hàng Thời gian giao hàng
Tất cả đơn hàng  30.000 VNĐ

Từ 2 – 5 ngày 

(Kể từ khi đặt hàng thành công)

III. Hình thức thanh toán

Thanh toán tiền mặt

Tại cửa hàng: Thanh toán tại các điểm bán của Nhà thuốc Smart Pharma

Tại nhà/ nơi nhận hàng: Smart Pharma sẽ liên hệ tới Quý Khách Hàng để xin địa chỉ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại chỗ.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng, thẻ Visa, MasterCard,…

Chỉ áp dụng trực tiếp khi quý khách tới mua hàng tại các điểm bán của Nhà Thuốc Smart Pharma.

Chuyển khoản trước

Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Nhà thuốc Smart Pharma:

  • Ngân Hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
  • Số tài khoản: 8810966650
  • Chủ tài khoản: HO KINH DOANH NHA THUOC SMART PHARMA CUA HANG TIEN ICH 3M MART

Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Smart Pharma sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.

IV. Các câu hỏi về chính sách giao hàng

  1. Nhà thuốc Smart Pharma có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
    Nhà thuốc Smart Pharma giao hàng vào tất cả các ngày, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
  2. Tôi đang rất cần sản phẩm, nhà thuốc Smart Pharma có thể giao gấp cho tôi được không?
    Nhà thuốc Smart Pharma sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.
  3. Tôi có được kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng?
    – Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
    – Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kỳ sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối nhận và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
    – Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tổng đài 1800.64.68.66 hoặc hotline 0981.24.24.45 của Nhà thuốc Smart Pharma để được hỗ trợ nhanh chóng.
  4. Nếu giao hàng không thành công, Nhà thuốc Smart Pharma có thông báo cho tôi biết không?
    Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Nhà thuốc Smart Pharma sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
    Trường hợp Nhà thuốc Smart Pharma không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách, đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận