Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại Nhà thuốc Smart Pharma. Chúng tôi xin gửi đến chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể rõ ràng nhất, không gây khó khăn cho khách hàng.
Quy định chung
Hàng hóa đã xuất hóa đơn được áp dụng đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng
Khách hàng có quyền đổi/trả với các mặt hàng, hàng hóa bị lỗi, bị hỏng, hàng hóa kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng.
Hàng hóa có thể đổi do khách hàng thay đổi nhu cầu mua hàng. Hàng hóa đổi trả KHÔNG thuộc các nhóm danh mục hàng hóa sau:
- Nhóm hàng mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh, chăm sóc cá nhân;
- Nhóm hàng nằm trong danh mục chương trình khuyến mại giảm giá, hàng tặng kèm;
- Các mặt hàng bị lỗi, hỏng hóc do khách hàng không tuân thủ HDSD của NSX
Điều kiện đổi trả
Hàng hóa được đổi trả tại quầy thu ngân của cửa hàng
Hàng hóa chỉ được đổi trả khi khách hàng cung cấp đầy đủ hóa đơn, giấy tờ kèm theo khi mua hàng
Hàng hóa đổi trả phải thỏa mãn các điều kiện sau:
- Hàng hóa còn nguyên tem, mác, không bị méo móp, rách và có thể tái bán được;
- Các sản phẩm, phụ kiện đính kèm theo hàng hóa phải còn nguyên vẹn; tem, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, … kèm theo hàng hóa phải còn nguyên vẹn;
- Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước hoặc đã qua tẩy rửa.
Thực hiện đổi trả
- Hàng hóa đổi trả do hỏng, bị lỗi do NSX, bị lỗi do nhân viên cửa hàng hoặc hết hạn sử dụng: “Một đổi một” theo đúng sản phẩm khách hàng đã mua.
- Trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã mua không còn, ưu tiên khách hàng có thể lựa chọn đổi sang hàng hóa khác (giá trị hàng hóa chênh lệch sẽ được hoàn trả hoặc thu thêm của khách hàng) hoặc hoàn trả giá trị sản phẩm theo hóa đơn bán hàng cho khách
Lưu ý: Sau 2 lần gửi nếu quý vị vẫn không ưng ý thì việc chọn lựa hàng mới nên cân nhắc lên tận nơi mua hoặc có thương lượng trực tiếp bằng video hình ảnh để đảm bảo không gây tổn hại nhiều đến tiền ship của đôi bên.