73 lượt xem

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành cho các thiết bị y tế của Nhà thuốc Smart Pharma như sau:

Thời gian bảo hành

Mọi thiết bị, vật tư y tế mua tại Nhà thuốc Smart Pharma đều được bảo hành trong thời gian quy định kể từ ngày mua hàng.

Phạm vi bảo hành

Tùy thuộc vào từng sản phẩm.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và không bị hỏng do sử dụng sai cách hoặc không đúng mục đích.

Yêu cầu bảo hành phải được đăng ký và được xác nhận bằng hóa đơn mua hàng.

Quy trình bảo hành

Khách hàng liên hệ với Nhà thuốc để thông báo về sự cố và yêu cầu bảo hành. Nhân viên sẽ kiểm tra và xác nhận sự cố, sau đó liên hệ và gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành theo quy định. Thời gian hoàn thành bảo hành phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của sản phẩm.

Loại trừ bảo hành

Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng cách, sử dụng quá mức hoặc sửa chữa không đúng cách không được bảo hành.

Lỗi phát sinh do sự cố ngoài tầm kiểm soát như thiên tai, hỏa hoạn, va đập, hoặc sự can thiệp từ bên thứ ba.

*Nhà thuốc Smart Pharma cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng nhằm mang lại sự an tâm cho quý khách hàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận