Galderma

Showing all 2 results

Sản phẩm nổi bật

Flash sale
Hộp 60 Viên
Flash sale
Chai 200ml
Flash sale
Hộp 20 gói
Flash sale
Hộp lọ 60 viên

Giới thiệu về thương hiệu Galderma

Galderma (hay còn gọi là Galderma S.A.) là một công ty dược phẩm có xuất xứ Thuỵ Sĩ. Hãng có chuyên môn trong lĩnh vực điều trị da liễu, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da.

Trước đây Galderma đã từng là công ty con của L’Oréal và Nestlé. Sau này, vào năm 2019, các nhà đầu tư thuộc tổ chức tư nhân đã mua lại công ty này.

Công ty được thành lập dưới sự liên doanh giữa Nestlé và L’Oréal vào năm 1981. Sau 42 năm phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu đã có mạng lưới phân phối rộng khắp năm châu, có mặt tại hơn 100 quốc gia và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Lịch sử hình thành và phát triển

  • Năm 1981: Thương hiệu Galderma được thành lập dưới sự hợp tác của L’Oréal và Nestlé.
  • Năm 2007: Hãng đã giành được “Giải thưởng Quốc tế Xuất sắc” do Hiệp hội Tiếp thị Y tế tổ chức với chiến dịch “Doanh nghiệp Toàn cầu”.
  • Năm 2010: Doanh thu tăng 16,1% so với năm 2009, đạt 1,2 tỷ euro. Công ty cũng phát triển quy mô mạnh mẽ với 38 công ty con có mặt ở hơn 100 quốc gia. Cũng trong năm này, Galderma thúc đẩy việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cho bệnh nhân da liễu.
  • Năm 2014: Tất cả cổ phần của L’Oréal tại Galderma được Nestlé mua lại và thành lập đơn vị mới của tập đoàn mang tên Nestlé Skin Health.
  • Năm 2019: Tập đoàn bao gồm quỹ EQT VIII, Luxinva, PSP Investments và các nhà đầu tư tổ chức khác đã mua lại Galderma từ Nestlé và đưa hãng trở thành công ty da liệu độc lập lớn nhất thế giới.
  • Tháng 11/2021: Alastin – công ty chuyên về sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng, được Galderma mua lại.
  • Tháng 06/2022: Công bố kết quả của hai cuộc thử nghiệm Giai đoạn III đối với độc tố botulinum A dạng lỏng. Ngoài ra, công ty cũng cho thấy tín hiệu khả quan về độ an toàn của nemolizumab ở bệnh nhân bị sẩn ngứa, nốt sần trong cuộc thử nghiệm Giai đoạn III.

Thành tựu nổi bật

Sau quá trình hình thành và phát triển cùng với sự nỗ lực không ngừng, Galderma đã gặt hái cho mình nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Doanh thu thuần đạt 3,417 tỷ USD đã được kiểm toán vào năm 2021.
  • Bốn địa điểm sản xuất với hơn 1.200 nhân viên và 75% các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy có công nghệ hiện đại, tiên tiến.
  • Hợp tác với 180.000 nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để các sản phẩm được bán ở đa dạng kênh phân phối như bán trực tuyến, bán lẻ,…
  • Công ty có trụ sở chính ở Thuỵ Sĩ và 50 chia nhánh tại 40 quốc gia khác nhau với số nhân viên lên đến hơn 5.700.